Giải pháp Trung kế thoại SIP Trunking
- Trung kế SIP Trunking là dịch vụ điện thoại chạy trên nền tảng IP với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội so với Công nghệ Analog truyền thống được tích hợp và chạy với tổng đài IP Contact Center.
- Dịch vụ SIP Trunking là dịch vụ sử dụng đường truyền Internet băng thông rộng, ứng dụng công nghệ IP, công nghệ hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, kho số dồi dào, đa dạng về kết nối cũng như thiết bị đầu cuối.
Kho số đẹp dồi dào
Chúng tôi sở hữu kho số lớn, cho phép khách hàng tuỳ chọn số đẹp, số theo phong thuỷ
Chất lượng thoại tốt
Công nghệ hiện đại chạy trên hạ tầng truyền dẫn tốc độ cao mang lại chất lượng cao nhất
Tính năng hiện đại
Đấu số tích hợp Call Center hỗ trợ doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và chuyên nghiệp.
Tối ưu chi phí
Giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu được nhiều chi phí, nhưng vẫn mang lại hiệu quả vượt trội.
SIP TRUNKING
ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI
Áp dụng công nghệ tiên tiến, giải pháp đầu số VoIP chạy trên Trung kế SIP Trunking mang lại nhiều ưu điểm vượt trội cho doanh nghiệp của bạn.
Đầu số HOTLINE đẹp giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng toàn diện
Đầu số 1800
Đầu số miễn phí cước cho người gọi. Thường được dùng làm tổng đài CSKH, hỗ trợ kỹ thuật,...
Đầu số 1900
Đầu số tính cước người gọi. Được dùng làm tổng đài CSKH, tiếp nhận và giải đáp, tư vấn...
Số cố định
Là số điện thoại cố định ứng dụng trên nền tảng Internet, thể hiện mã vùng doanh nghiệp.
Voice Brand
Dịch vụ cuộc gọi thương hiệu thể hiện tên công ty, thương hiệu khi gọi đến di động khách hàng.
Tích hợp Hotline VIP cho chăm sóc khách hàng và tăng tốc Telesales với giải pháp
BFONE CONTACT CENTER
Dành cho Chăm Sóc Khách Hàng
Giải pháp Inbound Call cho chăm sóc khách hàng, gia tăng trải nghiệm khách hàng toàn diện
Dành cho Bán Hàng Telesales
Giải pháp Tổng đài bán hàng tăng tốc Telesales, Autodialer tăng hiệu suất bán hàng X3
Contact Center " Tính năng " vượt trội cho mọi nhu cầu Doanh nghiệp
Số Hotline
Hỗ trợ thiết lập nhiều đầu số Hotline khác nhau như 1800, 1900, số cố định, số di động trên cùng một hệ thống.
IVR
Tiết kiệm tới 40% thời gian bằng cách sử dụng IVR thông minh và Trình thiết kế luồng cuộc gọi của BFone Contact Center
Tích hợp
Tích hợp Contact Center với CRM hoặc bộ phận trợ giúp để có được bối cảnh khách hàng đầy đủ trước khi nhận cuộc gọi.
Kết nối linh hoạt
Với phần mềm tổng đài điện toán đám mây BFone Contact Center, tất cả các cuộc gọi đến và nội bộ đều miễn phí mọi lúc, mọi nơi.
Giám sát Realtime
Giám sát cuộc gọi, nhân viên, hàng đợi, hiệu suất tổng đài theo thời gian thực, trực quan và đa dạng số liệu.
Chuyển cuộc gọi
Chuyển cuộc gọi sang nhân viên khác, giám sát viên, hàng đợi hoặc ra mạng di động, tương tác tự động IVR.
ACD Call
Điều phối khách hàng gặp đúng nhân viên phụ trách, nhân viên hỗ trợ gần nhất, cho nhóm hoặc bộ phận chuyên trách/ưu tiên.
Báo cáo, phân tích
Thống kê lịch sử cuộc gọi chi tiết. Phân tích hiệu suất tổng đài, năng suất của nhân viên, chất lượng dịch vụ SLA,...
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ SIP TRUNKING VOIP
Đầu số cố định
Voice Brandname
Hotline 1800 - 1900
Dịch vụ SIP Trunk là dịch vụ điện thoại cố định chạy trên nền tảng IP, do BFone cung cấp với đầu số định dạng : [mã vùng] 888 xxxxx - 999 xxxxx - 710 xxxxx
Dịch vụ SIP Trunk sử dụng đường truyền Internet băng thông rộng/ ILL / MPLS, ứng dụng công nghệ IP, công nghệ hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng đa dạng.
Dịch vụ có nhiều ưu điểm vượt trội so với thoại truyền thống. Giá cước siêu tiết kiệm.
Giá cước | Đơn vị: VNĐ (Chưa bao gồmVAT 10%) | |||
Block 6s | +1s | 1min | ||
Cố định nội hạt | Thuê bao hàng tháng | 20.000 | ||
Gọi nội hạt | 200 | |||
Cố định liên tỉnh | Liên tỉnh nội mạng | 75 | 12.5 | 750 |
Liên tỉnh khác mang | 75 | 12.5 | 750 | |
Di động | 93 | 15.5 | 930 |
Voice Brandname là tính năng thoại hiển thị tên thương hiệu. Brandname (tên thương hiệu) của thuê bao gọi sẽ được hiển thị trên màn hình máy điện thoại của thuê bao được gọi.
Dịch vụ có nhiều ưu điểm vượt trội so với thoại truyền thống. Giá cước siêu tiết kiệm.
- Chính sách dịch vụ
- Phí khởi tạo và duy trì
STT | Hạng mục cước phí | Chi tiết | HƯỚNG VIETTEL + MOBIFONE |
1 | Phí khởi tạo Hotline SIP | Số Hotline chủ nhóm | 60.000 đ/thuê bao |
Số Hotline thành viên | 60.000 đ/thuê bao | ||
2 | Phí duy trì Hotline | Số Hotline | 50.000 đ/thuê bao |
3 | Phí khởi tạo gán Brandname | Số Hotline chủ nhóm | 500.000 đ/thuê bao |
Số Hotline thành viên | 100.000 đ/thuê bao | ||
4 | Phí duy trì Brandname | Số Hotline | 50.000 đ/thuê bao |
- Phí kết nối cuộc gọi
STT | Hạng mục cước phí | Chi tiết | HƯỚNG VIETTEL + MOBIFONE | |
1 | Gọi nội mạng | Theo phút gọi | Dưới 50.000 phút/tháng | 680 |
50.000-100.000 phút/tháng | 650 | |||
Trên 100.000 phút/tháng | 600 | |||
2 | Gọi ngoại mạng trong nước (không hiển thị Brandname) | Theo phút gọi | 800 |
Là dịch vụ đầu số chỉ có chức năng tiếp nhận cuộc gọi, không cho phép gọi ra. Doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ được nhà mạng chi trả lại một phần cước phát sinh của khách hàng gọi vào. Thích hợp cho các doanh nghiệp, tổ chức dùng cho dịch vụ tư vấn hoặc các chương trình thương mại, giải trí cung cấp nội dung, chăm sóc khách hàng, bán hàng...
- Báo giá dịch vụ 1900 -1800
- Dịch vụ 1800 2xxx (miễn cước người gọi)
STT | Nội dung | Đơn giá (VNĐ) |
1 | Phí gởi tạo | Miễn phí |
2 | Phí duy trì đầu số hàng tháng | 550.000/tháng |
3 | Cước gọi vào (doanh nghiệp chi trả) | 770/phút |
Giá đã bao gồm 10% thuế GTGT Đặt cọc khi ký hợp đồng đầu số 1800: 5.000.000 vnđ |
- Dịch vụ giá trị gia tăng 1900 2xxx (Giá đã bao gồm 10% thuế GTGT)
STT | Nội dung | Đơn giá (VNĐ) |
1 | Phí gởi tạo | Miễn phí |
2 | Phí duy trì đầu số hàng tháng | 1.100.000/tháng |
3 | Tỷ lệ phân chia cho Khách hàng | <100tr/tháng: 40% 100-200tr/tháng: 42% >200tr/tháng: 44% |
- Mức cước và tỷ lệ phân chia đối với các Dịch vụ thoại trên số 1900:
Giải pháp Tổng đài Chăm sóc khách hàng và Bán hàng tốt nhất cho Doanh nghiệp của bạn.
Đặt lịch tư vấn miễn phí. Vui lòng nhập….
Giải pháp tổng đài VoIP là hệ thống tổng đài trên nền tảng điện toán đám mây, giúp doanh nghiệp có thể kết nối với khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
Doanh nghiệp của bạn chỉ cần trả chi phí thuê hàng tháng mà không phải đầu tư bất kỳ phần cứng nào.
Sau khi chọn giải pháp tổng đài, bạn có thể lựa chọn đầu số để Chăm sóc khách hàng và Telesales, thủ tục đăng ký đầu số đơn giản chỉ mất 2 -3 ngày làm việc là bạn có thể sử dụng được đầu số.
Với công nghệ VoIP tiên tiến và khả năng đáp ứng cao, Giải pháp BFone CC giúp doanh nghiệp kết nối nhiều đầu số hotline phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau.