Trong hơn 10 năm, chúng tôi giúp các công ty đạt được các mục tiêu tài chính và thương hiệu của họ.

Thư viện ảnh

Liên hệ

HCM, VN

ccare@bfone.vn

+84 2871079999

Giải pháp Trung kế thoại SIP Trunking

  • Trung kế SIP Trunking là dịch vụ điện thoại chạy trên nền tảng IP với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội so với Công nghệ Analog truyền thống được tích hợp và chạy với tổng đài IP Contact Center.
  • Dịch vụ SIP Trunking là dịch vụ sử dụng đường truyền Internet băng thông rộng, ứng dụng công nghệ IP, công nghệ hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, kho số dồi dào, đa dạng về kết nối cũng như thiết bị đầu cuối.
Kho số đẹp dồi dào

Chúng tôi sở hữu kho số lớn, cho phép khách hàng tuỳ chọn số đẹp, số theo phong thuỷ

Chất lượng thoại tốt

Công nghệ hiện đại chạy trên hạ tầng truyền dẫn tốc độ cao mang lại chất lượng cao nhất

Tính năng hiện đại

Đấu số tích hợp Call Center hỗ trợ doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và chuyên nghiệp.

Tối ưu chi phí

Giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu được nhiều chi phí, nhưng vẫn mang lại hiệu quả vượt trội.

SIP TRUNKING
ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI

Áp dụng công nghệ tiên tiến, giải pháp đầu số VoIP chạy trên Trung kế SIP Trunking mang lại nhiều ưu điểm vượt trội cho doanh nghiệp của bạn.

Đầu số HOTLINE đẹp giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng toàn diện

1800
Đầu số 1800

Đầu số miễn phí cước cho người gọi. Thường được dùng làm tổng đài CSKH, hỗ trợ kỹ thuật,...

1900
Đầu số 1900

Đầu số tính cước người gọi. Được dùng làm tổng đài CSKH, tiếp nhận và giải đáp, tư vấn...

Số cố định

Là số điện thoại cố định ứng dụng trên nền tảng Internet, thể hiện mã vùng doanh nghiệp.

Voice Brand

Dịch vụ cuộc gọi thương hiệu thể hiện tên công ty, thương hiệu khi gọi đến di động khách hàng.

Tích hợp Hotline VIP cho chăm sóc khách hàng và tăng tốc Telesales với giải pháp

BFONE CONTACT CENTER

Dành cho Chăm Sóc Khách Hàng

Giải pháp Inbound Call cho chăm sóc khách hàng, gia tăng trải nghiệm khách hàng toàn diện

Dành cho Bán Hàng Telesales

Giải pháp Tổng đài bán hàng tăng tốc Telesales, Autodialer tăng hiệu suất bán hàng X3

Contact Center " Tính năng " vượt trội cho mọi nhu cầu Doanh nghiệp

Số Hotline

Hỗ trợ thiết lập nhiều đầu số Hotline khác nhau như 1800, 1900, số cố định, số di động trên cùng một hệ thống.

IVR

Tiết kiệm tới 40% thời gian bằng cách sử dụng IVR thông minh và Trình thiết kế luồng cuộc gọi của BFone Contact Center

Tích hợp

Tích hợp Contact Center với CRM hoặc bộ phận trợ giúp để có được bối cảnh khách hàng đầy đủ trước khi nhận cuộc gọi.

Kết nối linh hoạt

Với phần mềm tổng đài điện toán đám mây BFone Contact Center, tất cả các cuộc gọi đến và nội bộ đều miễn phí mọi lúc, mọi nơi.

Giám sát Realtime

Giám sát cuộc gọi, nhân viên, hàng đợi, hiệu suất tổng đài theo thời gian thực, trực quan và đa dạng số liệu.

Chuyển cuộc gọi

Chuyển cuộc gọi sang nhân viên khác, giám sát viên, hàng đợi hoặc ra mạng di động, tương tác tự động IVR.

ACD Call

Điều phối khách hàng gặp đúng nhân viên phụ trách, nhân viên hỗ trợ gần nhất, cho nhóm hoặc bộ phận chuyên trách/ưu tiên.

Báo cáo, phân tích

Thống kê lịch sử cuộc gọi chi tiết. Phân tích hiệu suất tổng đài, năng suất của nhân viên, chất lượng dịch vụ SLA,...

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ SIP TRUNKING VOIP

Đầu số cố định
Voice Brandname
Hotline 1800 - 1900
1. Dịch vụ thoại cố định SIP Trunking VoIP là gì ?

Dịch vụ SIP Trunk là dịch vụ điện thoại cố định chạy trên nền tảng IP, do BFone cung cấp với đầu số định dạng : [mã vùng] 888 xxxxx - 999 xxxxx - 710 xxxxx
Dịch vụ SIP Trunk sử dụng đường truyền Internet băng thông rộng/ ILL / MPLS, ứng dụng công nghệ IP, công nghệ hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng đa dạng.

2. Ưu điểm và giá cước dịch vụ như thế nào ?

Dịch vụ có nhiều ưu điểm vượt trội so với thoại truyền thống. Giá cước siêu tiết kiệm.

3. Bảng giá dịch vụ SIP Trunk cố định ?
Giá cướcĐơn vị: VNĐ (Chưa bao gồmVAT 10%)
Block 6s+1s1min
Cố định nội hạtThuê bao hàng tháng20.000
Gọi nội hạt200
Cố định liên tỉnhLiên tỉnh nội mạng7512.5750
Liên tỉnh khác mang7512.5750
Di động9315.5930
1. Dịch vụ Voice Brandname là gì ?

Voice Brandname là tính năng thoại hiển thị tên thương hiệu. Brandname (tên thương hiệu) của thuê bao gọi sẽ được hiển thị trên màn hình máy điện thoại của thuê bao được gọi.

2. Ưu điểm và giá cước dịch vụ như thế nào ?

Dịch vụ có nhiều ưu điểm vượt trội so với thoại truyền thống. Giá cước siêu tiết kiệm.

3. Giá dịch vụ Voice Brandname ?
  1. Chính sách dịch vụ
  • Phí khởi tạo và duy trì
STTHạng mục cước phíChi tiếtHƯỚNG VIETTEL + MOBIFONE
1Phí khởi tạo Hotline SIPSố Hotline chủ nhóm60.000 đ/thuê bao
Số Hotline thành viên60.000 đ/thuê bao
2Phí duy trì HotlineSố Hotline50.000 đ/thuê bao
3Phí khởi tạo gán BrandnameSố Hotline chủ nhóm500.000 đ/thuê bao
Số Hotline thành viên100.000 đ/thuê bao
4Phí duy trì BrandnameSố Hotline50.000 đ/thuê bao
  • Phí kết nối cuộc gọi
STTHạng mục cước phíChi tiết HƯỚNG VIETTEL + MOBIFONE
1Gọi nội mạngTheo phút gọiDưới 50.000 phút/tháng680
50.000-100.000 phút/tháng650
Trên 100.000 phút/tháng600
2Gọi ngoại mạng trong nước (không hiển thị Brandname)Theo phút gọi 800

 

1. Dịch vụ Voice 1800 - 1900 là gì ?

 Là dịch vụ đầu số chỉ có chức năng tiếp nhận cuộc gọi, không cho phép gọi ra. Doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ được nhà mạng chi trả lại một phần cước phát sinh của khách hàng gọi vào. Thích hợp cho các doanh nghiệp, tổ chức dùng cho dịch vụ tư vấn hoặc các chương trình thương mại, giải trí cung cấp nội dung, chăm sóc khách hàng, bán hàng... ​

2. Ưu điểm và giá cước dịch vụ như thế nào ?

3. Giá dịch vụ 1800 - 1900
  • Báo giá dịch vụ 1900 -1800
    • Dịch vụ 1800 2xxx (miễn cước người gọi)
STT Nội dung Đơn giá (VNĐ)
1 Phí gởi tạo Miễn phí
2 Phí duy trì đầu số hàng tháng 550.000/tháng
3 Cước gọi vào (doanh nghiệp chi trả) 770/phút
Giá đã bao gồm 10% thuế GTGT Đặt cọc khi ký hợp đồng đầu số 1800: 5.000.000 vnđ
 
  • Dịch vụ giá trị gia tăng 1900 2xxx (Giá đã bao gồm 10% thuế GTGT)
STT Nội dung Đơn giá (VNĐ)
1 Phí gởi tạo Miễn phí
2 Phí duy trì đầu số hàng tháng 1.100.000/tháng
  3   Tỷ lệ phân chia cho Khách hàng <100tr/tháng: 40% 100-200tr/tháng: 42% >200tr/tháng: 44%
  • Mức cước và tỷ lệ phân chia đối với các Dịch vụ thoại trên số 1900:
Phương thức tính cước 1 phút + 1 phút, mức cước và phân chia doanh thu chưa bao gồm Thuế GTGT.

Giải pháp Tổng đài Chăm sóc khách hàng và Bán hàng tốt nhất cho Doanh nghiệp của bạn.

Đặt lịch tư vấn miễn phí. Vui lòng nhập….

Yêu cầu Demo
Tổng đài VoIP là gì ?

Giải pháp tổng đài VoIP là hệ thống tổng đài trên nền tảng điện toán đám mây, giúp doanh nghiệp có thể kết nối với khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Tổng đài IP có tốn chi phí không ?

Doanh nghiệp của bạn chỉ cần trả chi phí thuê hàng tháng mà không phải đầu tư bất kỳ phần cứng nào.

Đăng ký đầu số có nhanh không ?

Sau khi chọn giải pháp tổng đài, bạn có thể lựa chọn đầu số để Chăm sóc khách hàng và Telesales, thủ tục đăng ký đầu số đơn giản chỉ mất 2 -3 ngày làm việc là bạn có thể sử dụng được đầu số.

Tổng đài có thể kết nối bao nhiêu đầu số ?

Với công nghệ VoIP tiên tiến và khả năng đáp ứng cao, Giải pháp BFone CC giúp doanh nghiệp kết nối nhiều đầu số hotline phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau.

Vui lòng nhập thông tin đăng ký

Yêu cầu Demo
Đăng ký trải nghiệm miễn phí
Kết nối Zalo Kết nối Messenger Hotline: 0287107 9999 Đăng ký DEMO